Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Posted by Công ty Thang máy
No comments | 01:00
Ngày nay, do điều kiện kinh tế phát triển, ngày càng có nhiều thiết bị được lắp đặt để cuộc sống của con người thêm thoải mái hơn. Thang máy và thang cuốn là một ví dụ điển hình, nó giúp cho việc đi lại thuận tiện và nhẹ nhàng hơn rất nhiều, thế nhưng bên cạnh những lợi ích nó mang lại thì vẫn có những nguy cơ khó lường, đặc biệt là nếu sử dụng thang máy và thang cuốn không đúng cách. Vì vậy việc hướng dẫn sử dụng là rất quan trọng. 
Hướng dẫn sử dụng thang máy an toàn là gì? Đó là chỉ ra các hành động cho phép và không được phép khi đi thang máy và thang cuốn. Trẻ em có thể tiếp xúc với thang máy ở chung cư, thang máy gia đình ở nhà, thang cuốn ở các trung tâm mua sẳm và giải trí. Đối với trẻ nhỏ, do tính hiếu động, tò mò cho nên các bậc phụ huynh cần phải thận trọng, chúng cần phải được hướng dẫn, nhắc nhở những gì được làm, những gì không nên làm khi tiếp xúc với thang máy và thang cuốn. Có thế mới tránh được những tai nạn đáng tiếc xảy ra.
thang may 9
Không dùng thang máy trong các trường hợp hỏa hoạn, động đất và lũ lụt
Ví dụ như: Không được đi thang máy trong các trường hợp hỏa hoạn, động đất, lũ lụt. Khi ở trong thang máy không được trêu đùa, nhảy múa, gõ đập vào vách cabin, không nên cố lao vào thang máy khi cửa đang đóng, không nên dựa vào cửa thang máy khi chờ thang. Thang cuốn không phải là sân chơi cho trẻ em, khi đứng trên bậc thang cuốn phải đứng im, đứng vào giữa bậc cầu thang,…
Công ty thang máy Mitsubishi Thái Lan đã làm hẳn một tài liệu về hướng dẫn sử dụng thang máy cũng như thang cuốn cho trẻ em, nội dung những bức hình dưới đây chỉ ra các hành động không nên làm khi đi thang máy và thang cuốn. Tham khảo các hình vẽ sinh động phía dưới để hiểu rõ hơn các thông điệp an toàn mà thang máy mitsubishi cũng nhưcông ty thang máy Vinalift muốn nhắn nhủ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét