Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

Posted by Công ty Thang máy
No comments | 08:36

VĐV leo núi Jean – Michel Casanova người Pháp đã chính thức chinh phục đỉnh cao của thang máy Bách Long 172m chỉ bằng tay không trong vòng 68 phút.

Thang máy Bách Long, còn được biết tới với cái tên thang máy Trăm con Rồng, dùng để đưa du khách lên một đỉnh núi cao 330m tại khu du lịch Trương Gia Giới - vùng núi thuộc trung tâm tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Được biết, chi phí xây dựng chiếc thang máy (từ năm 1999 tới năm 2002) lên tới 120 triệu NDT (khoảng 19,3 triệu USD). Bách Long được bình chọn là thang máy ngoài trời cao nhất thế giới đồng thời cũng là thang máy chở khách nhanh và lớn nhất thế giới.
Ngày 18/5 vừa qua, anh chàng được mệnh danh là "người Nhện" đã chinh phục thành công thang máy Bách Long cao 172m trong vòng 68 phút không nghỉ. Nếu các vẫn động viên leo núi mạo hiểm khác có các thiết bị bảo hộ thì anh chàng Người nhện này lại không mang bất cứ công cụ bảo hộ nào cả. Chỉ với đôi dày leo núi màu xanh, túi bột đá phấn leo núi (giúp giảm sự tiết mồ hôi tay và trơn trượt), anh đã thành công một cách ngoạn mục.
Chiếc thang máy Bách Long có thể chở 50 hành khách mỗi lần và 1.380 lượt người mỗi tiếng. Nhiều du khách có cảm giác "dựng tóc gáy" khi nhìn xuống chân dãy núi gồ ghề tại khu Ngũ Lăng Nguyên, Trương Gia Giới.
Cùng xem những hình ảnh của anh chàng “người Nhện”:
Thang máy Bách Long cao 172m bên cạnh sườn núi gồ ghề
Anh chàng người Nhện bắt đầu hành trình của mình
Tay không leo thang trong vòng 68 phút không ngừng nghỉ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét