Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

Posted by Công ty Thang máy
No comments | 00:10
Hypex 7500 với các nút gọi tầng cảm ứng, hoặc bằng thép không gỉ rất mỏng sẽ tạo ra một hình ảnh và cảm nhận tinh tế cho dòng sản phẩm của thương hiệu Express.

Sản phẩm Hypex 7500 được kết hợp giữa tiêu chuẩn thẩm mỹ, tính năng công nghệ và nguyên liệu tinh tế, vẻ ngoài của bảng điều khiển tạo nên một cảm nhận vượt trội và hiện đại. Từ những nghiên cứu chuyên sâu về thiết kế công nghiệp, với các thông số độ cao và góc nhìn của người sử dụng, màn hình bảng điều khiển của Hypex 7500 được thiết kế hiển thị với góc nhìn rộng, giúp người dùng xem các thông số hiển thị được thuận tiện hơn.

thang-may-sieu-sang
Sản phẩm có thiết kế nút gọi tầng theo dạng nút ấn và hệ thống chữ nổi Braille, cùng với những cách tân trong thiết kế, thang Hypex 7500 giúp cho việc di chuyển bằng thang máy trở nên dễ dàng và thân thiện hơn với người dùng.
Thiết kể tổng thể cho phòng thang của Hypex 7500 được chắt lọc để tương thích với các kiểu kiến trúc khác nhau gồm: Đèn trần được thiết kế tinh tế, sang trọng, trang nhã; tay vịn tao nhã phù hợp với thiết kế trần thang. Với vẻ ngoài trang nhã hài hòa với chức năng kiểm soát thông minh, “Hệ thống phân tầng thông minh” làm giảm thời gian đợi thang và dừng tầng một cách hiệu quả, cũng như gia tăng hiệu suất hoạt động của thang.
Một đặc tính đặc sắc khác của Hypex 7500 là bộ bánh xe treo hấp thu rung động, giúp cô lập các rung động bên ngoài thang, qua khối xoay hấp thu năng lượng trong quá trình vận hành, Hypex 7500 giảm được tiếng ồn thang chạy một cách hiệu quả nhưng vẫn tạo sự ra thoải mái cho người đi.
Điểm đặc sắc chính của thang Hypex 7500 là từ máy kéo không hộp số, có nam châm vĩnh cửu tiết kiệm năng lượng trong phòng máy. So với máy kéo truyền thống, máy kéo không hộp số nam châm vĩnh cửu có kích thước nhỏ hơn, tận dụng hiệu quả không gian hố thang và tiết kiệm mặt bằng cho thuê và kinh doanh. Ngoài ra, an toàn là một chuẩn đo quan trọng đối với sản phẩm Hypex 7500. Bộ điều khiển cửa đảm bảo sự an toàn cho khách đi thang, cùng với cửa trượt hai chiều giúp đóng mở nhẹ nhàng khi khách vào và ra khỏi thang. Hypex tuân theo các tiêu chuẩn an toàn khắt khe nhất của OTIS và vượt qua những kiểm nghiệm cả triệu lần liên tục.
bang-dieu-khien-thang-may
Mặt khác, với cấu hình chuẩn gồm bộ khóa cửa tạo khoảng cách cửa thang đóng khi hoạt động là không quá 100 mm. Nếu có sự cố cúp điện khi thang đang ở lưng chừng và tại các khu vực bất thường khác, khóa cửa này sẽ ngăn chặn hiệu quả việc kéo cửa thang ra và giảm thiểu nguy cơ bị ngã. Do đó, hành khách có thể yên tâm và an toàn đi thang máy.
Express (thương hiệu độc lập thuộc sở hữu của Công ty Thang máy Otis, với quá trình hình thành và phát triển hơn 133 năm khởi đầu tại Anh), hiện là sản phẩm chủ yếu của Otis, nhằm đáp ứng nhu cầu của các dự án với quy mô tối đa 40 tầng cao. Trong đó, dòng sản phẩm Express Hypex 7500 với các tính năng cơ bản đáp ứng yêu cầu của các dự án nêu trên, với giá bán thấp thực sự cạnh tranh, nhưng vẫn đảm bảo tính ưu việt của Otis về an toàn trong vận hành, được thiết kế và sản xuất theo công nghệ hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét