Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Posted by Công ty Thang máy
No comments | 01:31

KONE đã tạo ra ba chương trình tương tác tiện ích, giúp khách hàng có thể tự hoạch định và thiết kế cabin thang máy phù hợp với nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của tòa nhà.

Với phần mềm "KONE Elevator Toolbox", các kiến trúc sư có thể thiết kế một thang máy với những đặc tính kỹ thuật và tạo các tùy chỉnh cho bản vẽ CAD sơ bộ. Hộp công cụ mới có thêm đặc tính tạo mô hình không gian ba chiều 3D BIM, cho phép chỉnh sửa, thiết kế bản vẽ một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Phong cách thiết kế nội thất thang máy "NOVEAU GLAMOUR" và "INDUSTRIAL CHIC".
Mô hình 3D BIM tương thích với hầu hết hệ thống tài liệu của dự án và bao gồm các đặc tính kỹ thuật mới nhất của thang máy KONE. Một khi thang máy đã thiết kế xong, những đặc tính kỹ thuật này sẽ được gửi trực tiếp đến đại điện bán hàng của KONE để đấu thầu hoặc đặt hàng.
Phần mềm thiết kế "KONE Car Designer" sẽ giúp các kiến trúc sư có thể dễ dàng thiết kế trực tuyến nội thất cabin phù hợp với công trình theo các chuẩn nội thất mà phần mềm hiển thị, hoặc cùng thiết kế với đại diện bán hàng của KONE.
Phong cách thiết kế nội thất thang máy "CLASSIC CHIC" và "COOL VINTAGE".

"Bạn chỉ cần chọn một chủ đề từ bộ sưu tập nội thất thang máy 'KONE Design Collection', phối hợp và lựa chọn vật liệu, đèn chiếu sáng, phụ kiện nội thất để thiết kế nên một mô hình cabin độc đáo và ấn tượng. Bảng thiết kế này có thể được lưu dưới định dạng PDF để tiện trong việc gửi cho đồng nghiệp hoặc đại diện bán hàng của KONE", ông Nguyễn Văn Vũ - Tổng giám đốc KONE Việt Nam cho biết.
Ứng dụng "KONE Elevator Design App" cho phép bạn có thể truy cập miễn phí một cách đầy đủ các thiết kế của KONE trên iPad, bao gồm các chủ đề từ bộ sưu tập KONE Design Collection, vật liệu và phụ kiện nội thất thang máy.
Năm 2012 KONE đã đạt hai giải thưởng Reddot cho hai hệ thống điều khiển hiển thị KSS 280 - KSS 800 và hai giải thưởng danh dự cho bộ sưu tập thiết kế thang máy.
Giải thưởng thiết kế Reddot bắt nguồn từ năm 1955, hiện là một trong những giải thưởng nổi tiếng và lớn nhất thế giới nhằm vinh danh các sản phẩm trong cuộc thi về thiết kế.
Giải thưởng thiết kế Reddot bắt nguồn từ năm 1955, hiện là một trong những giải thưởng nổi tiếng và lớn nhất thế giới nhằm vinh danh các sản phẩm trong cuộc thi về thiết kế. Năm 2012, 1800 công ty và nhà thiết kế từ 58 quốc gia đã mang đến tổng cộng 4.515 tác phẩm với mong muốn khẳng định khả năng thiết kế của mình và vươn lên vị trí quán quân trong một cuộc so tài quốc tế với những nhà thiết kế trứ danh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét