Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Posted by Công ty Thang máy
No comments | 00:03

Nhận hàng trăm triệu đồng của một đơn vị quân đội để cung cấp và lắp đặt thang máy nhưng đối tượng không thực hiện hợp đồng rồi ôm tiền bỏ trốn.

Ngày 22/10, Công an TP Đà Nẵng cho biết đã bắt giữ đối tượng Phạm Văn Định (SN 1976, quê huyện Hoài Nhơn, Bình Định; trú phường Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng) về hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Đối tượng Phạm Văn Định
 Đối tượng Phạm Văn Định
Theo thông tin, Định lập công ty chuyên cung cấp lắp đặt thang máy cho các đơn vị trên địa bàn Đà Nẵng. Tháng 5/2012, Định ký hợp đồng với Cục hậu cần (Quân khu 5) để cung cấp, lắp đặt thang máy cho các đơn vị quân khu với số tiền gần 250 triệu đồng.
Khi đã rút được số tiền trên, Định đã nhiều lần tìm cách trì hoãn và không thực hiện đúng nội dung đã cam kết trong hợp đồng và trốn khỏi địa phương.
Ngày 11/9/2013, Cơ quan điều tra hình sự khu vực 1 (QK5) đã ra quyết định truy nã đặc biệt trên toàn quốc đối với Định. Sau khi phối hợp với Phòng Cảnh sát truy nã Công an TP Đà Nẵng, ngày 19/10, Định đã bị bắt tại khu vực tổ 38C (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).
Thông tin cho biết, đối tượng Phạm Văn Định đã bị nhiều đơn vị gởi đơn đến các cơ quan chức năng tố cáo về hành vi lừa đảo hàng tỉ đồng cũng với hình thức nhận tiền lắp đặt thang máy nhưng không thực hiện và ôm tiền bỏ trốn.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng liên quan điều tra mở rộng.
Công Bính

0 nhận xét:

Đăng nhận xét